FANDOM

PUMPKINZ GROUP: Bullet red เริ่มต้นกับโปรเจคต์ F.A. Bullet red คำถามพบบ่อย Bullet red ค้นหา Bullet red ถามคำถาม
ขณะนี้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วจำนวน 18,788,995 คน มีทั้งหมด 385 หน้า 13 บทความ และทุกหน้า ได้รับการแก้ไขรวมทั้งสิ้น 863 ครั้ง(สถิติเพิ่มเติม)

25 พฤษภาคม 2563, 22:17 น. ล่าสุด

Wherever world you exist, it is not real....

โปรเจคต์ลับของเด็กไทยรุ่นใหม่ ที่คนหล่อเทพเบสิกดีเท่านั้นที่สร้างได้
เริ่มสร้างเมื่อ 29 ธันวาคม 2552 ปัจจุบันมีเพียงแค่ 13 บทความ
Powered by Pumpkinz

ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที

มาเริ่มเขียนบทความกันเลย

ถึงพวกที่สมัครแล้วทุกคน กรุณาช่วยทำมาหากินด้วย

ค้นหาข้อมูล
ใช้สำหรับค้นหาข้อมูลและบทความ
 
ความช่วยเหลือ
ช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ และแนะนำสิ่งต่าง ๆ

Keyboard 2 รายชื่อบทความล่าสุด

คุณรู้หรือไม่ ในเว็บนี้นอกจากจะเป็นเว็บวิกิสำหรับรวบรวมฐานข้อมูลเกี่ยวกับ False Awakening แล้ว ยังได้มีกลุ่มสังคมเล็กๆ อยู่ในนี้ สนใจร่วมเป็นหนึ่งกับสังคมของเรามั้ยล่ะ ที่นี่เลย

บทความทั่วไป
ผู้ที่เริ่มเขียน เวลาที่แก้ไขล่าสุด
โลกจินตภาพBoboverlord11:11, 15 มีนาคม 2554
ประวัติศาสตร์เรียงตามเวลาPeakkung20:34, 28 มีนาคม 2553
StudentBoboverlord17:16, 12 กุมภาพันธ์ 2553
ค่าสเตตัสของตัวละครWillow Labyrinthe18:34, 11 กุมภาพันธ์ 2553
คำศัพท์เชิงเทคนิคWillow Labyrinthe18:14, 29 มกราคม 2553
การปกครองWillow Labyrinthe02:09, 27 มกราคม 2553
ประวัติศาสตร์คิเมร่าWillow Labyrinthe06:26, 19 มกราคม 2553
คิเมร่าWillow Labyrinthe05:35, 19 มกราคม 2553
แอนดรอยด์Willow Labyrinthe07:02, 10 มกราคม 2553
มนุษย์Willow Labyrinthe06:55, 10 มกราคม 2553
โลกความจริงPeakkung15:31, 7 มกราคม 2553
สกิลWillow Labyrinthe09:44, 2 มกราคม 2553
บล็อกส่วนตัวของผู้ใช้
ผู้ที่เริ่มเขียน เวลาที่แก้ไขล่าสุด
ChesserCat/F.A STORYChesserCat10:44, 24 มกราคม 2553
Willow Labyrinthe/เขียนเล่นในวันที่เซ็งตายชัก 2Willow Labyrinthe15:48, 5 มกราคม 2553
Willow Labyrinthe/ส่วนหนึ่งจาก "The Lost Symbol"Willow Labyrinthe05:10, 31 ธันวาคม 2552
Boboverlord/เขียนบล็อกดูอีกรอบBoboverlord15:45, 29 ธันวาคม 2552
Boboverlord/เจิมอีกรอบเพื่อตรวจสอบหมวดหมู่Boboverlord08:51, 29 ธันวาคม 2552
กระทู้สนทนา
ผู้ที่เริ่มเขียน เวลาที่แก้ไขล่าสุด
Log เล่าประวัติเนื้อเรื่องแบบง่าย โดยเกรียนโดBoboverlord17:35, 17 กุมภาพันธ์ 2553
กระทู้แรกไงBoboverlord13:42, 8 มกราคม 2553
ทดสอบกระทู้หมวดที่เหลือBoboverlord07:32, 30 ธันวาคม 2552
ทดสอบกระทู้จากหน้าหลักBoboverlord07:17, 30 ธันวาคม 2552

เป้าหมายที่ต้องจัดการ (ลำดับตามความสำคัญ)

  • บทความด้านสังคมทั้งหมด (การปกครอง ประวัติฯ และอื่น ๆ)
  • บทความด้านเผ่าพันธุ์
  • บทความระบบการเล่น
  • บทความสรุปและนำเสนอเนื้อหาแบบง่าย
  • บทความแนะนำเว็บและโครงการช่วยเหลือ
  • โครงการคาแรคเตอร์สไตลิสต์

Character Stylist ระบบแนะนำการออกแบบตัวละคร

โลกความจริง แบ่งตามเผ่าพันธุ์

มนุษย์

  • Student (นักเรียน)
  • Businessman (นักธุรกิจ)
  • Engineer (วิศวกร)
  • Officer (เจ้าหน้าที่รัฐ)/ Arbiter (ตำรวจ)
  • Soldier (ทหารของรัฐ)
  • Fighter (พวกชอบฝึกการต่อสู้)
  • Dreamer (นักผจญภัยในยูโทเปีย)
  • Mysticist (ผู้ฝึกจิตและคลั่งไสยศาสตร์)
  • (พิเศษ) Prince / Senetor
  • (พิเศษ) Imperator

แอนดรอยด์

  • Servant (หุ่นรับใช้)/ PetBot (หุ่นสัตว์เลี้ยง)
  • Helper (ฝ่ายสนันสนุนและเยียวยา)
  • Destroyer (ฝ่ายโจมตีพิฆาต)
  • Speedkiller (ฝ่ายไล่ล่า)
  • Rider (หุ่นพาหนะเคลื่อนที่อิสระ)
  • Shooter (ฝ่ายโจมตีระยะไกล)
  • ArmorBot (หุ่นขับเคลื่อน เน้นขนาดและการป้องกัน)
  • Shapeshifter (หุ่นที่แปลงรูปร่างอิสระ)
  • (พิเศษ) LeaderBot
  • (พิเศษ) Devastator (หน่วยรบพิเศษ)

คิเมร่า

  • Initiative (ผู้ที่ยังไม่ได้ฝึกฝน)
  • Infiltrating One (ฝ่ายแทรกซึมจารกรรม)
  • Avenging One (หน่วยประจัญบาน)
  • Deceitful One (ผู้ใช้พลังลวงตาและสะกดจิต)
  • Redeeming One (ผู้รักษาและป้องกัน)
  • Sniping One (นักพิฆาตจากระยะไกล)
  • Summoning One (ผู้ใช้วิชาอัญเชิญ)
  • Transforming One (ผู้ใช้วิชากลายร่าง)
  • (พิเศษ) CODEmaster
  • (พิเศษ) Chimera Elder

โลกจินตภาพ แบ่งตามเอ็มไพร์

Ophelia

  • Armored Knight (อัศวินชุดเกราะทั้งตัว)
  • Holy Priest (นักบวชพลังแสงสว่าง)
  • Dragon Hunter (นักรบเกราะเบาที่ควบคุมมังกรได้)
  • Dark Renegade (อัศวินดำต่อต้านศาสนา ธาตุมืด)
  • Silent Assasin (นักฆ่าชุดฟิตๆ)

Athamé

  • Gunner Pirate (โจรสลัดที่พกปืนเยอะๆ)
  • Mythic Witch (แม่มดคลั่งไสยศาสตร์และการแปรธาตุ)
  • Jack-O-Striker (แต่งตัวแบบฮาโลวีน ใช้ร่มเป็นอาวุธ)
  • Mad Inventor (นักประดิษฐ์ที่มอมแมมและบ้าคลั่ง)
  • Musical Seducer (นักดนตรี)

Nirvana

  • Indulging Blademaster (นักรบผู้คลั่งดาบ แบบซามูไร)
  • Souling Shaman (ชาแมนผู้ควบคุมวิญญาณ)
  • Sage Pilgrim (นักบวชผู้เดินทางหาสัจธรรม)
  • Armed Warlord (ขุนพลแบบสามก๊ก)
  • Shadowy Ninja (นินจาในเงามืด)

Kadem

  • Mighty Berserker (นักรบคลั่งแบบสปาต้า ถือหอกกับโล่ยักษ์)
  • Terror Anima (คนทรงวิญญาณสัตว์ป่า)
  • Prophetic Wiseman (นักทำนายฟ้าดิน)
  • Deity Talker (ผู้ติดต่อกับทวยเทพ)
  • Nature Keeper (ผู้ควบคุมธรรมชาติและป่าไม้)

Xexilica

  • Space Hacker (ดัดแปลงมิติรอบตัวได้)
  • Rift Inducer (ใช้ซีดีเป็นอาวุธ)
  • Spam Flooder (ยิงข้อมูลจำนวนมากโจมตี)
  • Virus Writer (เน้นสร้างความผิดปกติให้ศัตรู)
  • Action Canceller (สามารถยกเลิกการโจมตีได้)

ทดสอบ

อยากเล่นเผ่าอะไร ?
 
1
 
1
 
0
 
0

แบบสำรวจถูกสร้างขึ้นที่ 11:54 เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2553, และมี 2 คนเข้าลงคะแนนเสียง
Bcg2hw12 13520415

Bcg2hw12 13520415